สวนทาง : ลิฟท์ ออย

เนื้อเพลง : สวนทาง
ศิลปิน : ลิฟท์ ออย








เธอคงเจ็บช้ำและคงเสียใจมากวันนั้น
เธอจึงดึงฉันเข้าไปเพื่อแทนใคร
เวลาไม่นานเธอกับเขาเคลียร์กันเข้าใจ
คนควรต้องไปก็คือฉันเอง

* ไม่อยากเป็น กขค เมื่อเธอและเขาดีกันใหม่
อยู่ต่อไปเธอก็คงหนักใจ
ไม่บอกก็ยังรู้เลยว่าใจจริงเธอจะเลือกใคร
เจ็บปวดยังไงฉันคงต้องยอม

** จะหลอกกันไปทำไมว่ารักกัน
เมื่อในความเป็นจริงมันสวนทาง
ทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่าง ยิ่งเห็นยิ่งทรมานยิ่งช้ำใจ
จะหลอกกันไปทำไมว่ารักกัน ก็เมื่อเธอมีคนสำคัญ
ฉันนั้นเข้าใจว่าเขาเป็นใคร ฉันเป็นใคร ลืมฉันไปดีกว่า

(ซ้ำ *,**,**)