คมพยาบาท (เพลงประกอบละคร คมพยาบาท) : รังสิมา มีพันธุ์

เนื้อเพลง : คมพยาบาท (เพลงประกอบละคร คมพยาบาท)
ศิลปิน : รังสิมา มีพันธุ์









อยากตัดใจเธอเอามาเถือ
อยากเชือดเนื้อเอาเกลือมาทา
ทำกับฉันแสบแสน เพิ่มความแค้นเรื่อยมา
อยากจะฆ่าให้ตาย

สร้างปัญหาโยนมาให้ฉัน
ส่วนเธอนั้นปรีดิ์เปรมใจกาย
ทำกับฉันอดสู อยากจะรู้หัวใจ
ทำไมถึงได้ใจดำ

อภัย สงสารไม่มี ที่ยังดู ฉันเจ็บต้องจำ
คำสาบานเธอยังทำผิดคำ เธอทำฉันช่างขื่นขม

(ทำกับฉันอดสู อยากจะรู้หัวใจ ทำไมถึงได้ใจดำ)

อย่าได้หวังเอาใครไปครอง
อยากให้ลองรับความระทม
น้ำผึ้งเป็นยาพิษ รักเป็นมีดสองคม
เธอจะต้องตรมเพราะคมพยาบาท