รมณ์บ่จอย : ลิฟท์ ออย

เนื้อเพลง : รมณ์บ่จอย
ศิลปิน : ลิฟท์ ออย








ทำเป็นไม่เห็นหัว เลี่ยงๆ แล้วคิดจะเดินผ่าน
พร้อมเขาคนนั้น ฉันไม่รู้เป็นใคร
ทำไม่รู้ไม่ชี้ เบ๋อไบ๋แกล้งบ้า ความจำเสื่อม
เลอะๆ เลือนๆ ไม่เห็นยอมทักทายกัน

* เจ็บแบบเสียฟอร์มโดนเธอเฉยเมยใส่ (เล่นเอาซะงง)
บอกให้ถอยไป เอ๊ะนี่เธอยังไง บอกให้เราไปไกลๆ

** รมณ์บ่จอย อ่ะรมณ์บ่จอยโอ๊ย ดูซิเธอมาเชิดใส่
รมณ์บ่จอย เมื่อเราได้เห็นตำตา
ทำกะเราอย่างคนไม่เคยรักทำเหมือนไม่เคยรู้จัก
ทำเหมือนหัวหลักหัวตอ

เรื่องไม่ใช่เล็กๆ นั่งเช็ค คิดเรื่องเธอใจเปลี่ยน
วนๆ เวียนๆ คิดๆ แล้วกลุ้มใจจัง
ใจเรามันเป็นงง ตกลงกันไว้ในวันก่อน
วันนี้ยอกย้อน เลิกรักฉันได้ยังไง

(*,**) (**,**)