เป็นอย่างนี้อีกนานไหม : ลิฟท์ ออย

เนื้อเพลง : เป็นอย่างนี้อีกนานไหม
ศิลปิน : ลิฟท์ ออย








เจอะฉัน ทุกทีก็มีเรื่องมาบ่น
บ่นเช้าถึงเย็น ไม่เคยจะเว้นวัน
ประชดเรื่อยเลย ว่าฉันไม่เอาถ่าน
ถ้าว่างเป็นหน้างอ

แหละขี้น้อยใจ ก็เธอนั้นที่หนึ่ง
ขี้หึงซะจน ติดดาวให้ไม่พอ
ยิ่งง้อยิ่งทำว่าเธอนั้นเป็นต่อ
มันไม่ดีถี่ไปมั้ง

จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เวอร์ทุกที ที่เจอหน้ากัน
จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เตือนยังไง ก็ยังเป็นอย่างงั้น
อ๊ะ ฉันชักเซ็ง รู้หรือเปล่า

เรื่องเล็กนิดเดียว ชอบทำให้เรื่องใหญ่
แต่เรื่องที่ควรเข้าใจ เธอไม่แคร์
อย่างงี้ไม่นาน ก็คงต้องหน้าแก่
จะแย่เลย ถ้านานไป

ไอ้ที่ฉันทนกับเธอทุกทุกสิ่ง
ก็เพราะรักจริง ไม่เคยอิงนิยาย
กลับคิดระแวง กลับทำให้วุ่นวาย
มันมากไป ทนไม่ไหว

จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เวอร์ ทุกที ที่เจอ หน้ากัน
จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เตือนยังไง ก็ยัง เป็นอย่างงั้น
อ๊ะ ฉันชักเซ็ง รู้หรือเปล่า

จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เวอร์ ทุกที ที่เจอ หน้ากัน
จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เตือนยังไง ก็ยัง เป็นอย่างงั้น
อ๊ะ ฉันชักเซ็ง รู้หรือเปล่า

จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เวอร์ ทุกที ที่เจอ หน้ากัน
จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เตือนยังไง ก็ยัง เป็นอย่างงั้น
อ๊ะ ฉันชักเซ็ง รู้หรือเปล่า

จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เวอร์ ทุกที ที่เจอ หน้ากัน
จะเป็นอย่างงี้ ไปอีกนานไหม
หา ถามจริง อีกนานไหม
เตือนยังไง ก็ยัง เป็นอย่างงั้น
อ๊ะ ฉันชักเซ็ง รู้หรือเปล่า