แต่งงานกันเถอะ : จันทร์จวง ดวงจันทร์

http://เนื้อเพลงไทย.blogspot.com/2014/03/blog-post_7358.html
เนื้อเพลง : แต่งงานกันเถอะ
ศิลปิน : จันทร์จวง ดวงจันทร์










จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา
จะทำยังไงดีหนา จะให้เธอรู้ว่าฉันชอบ
จะทำยังไงให้รู้ ความในโดยไม่ต้องตอบ
ว่ารักว่าชอบเธอมากล้ำ นี่ฉันจะทำยังไง

จะทำยังไงกันดี ให้มีเพียงฉันและเธอ
จะทำยังไงดีเน้อ จะให้เธอเข้ามาใกล้ๆ
จะทำยังไงดีหนา จ้องตาแล้วทราบความใน
จะทำยังไงยังไง ให้เธอเข้าใจฉันเลย

* จ้องตาก็แล้ว.... ยิ้มให้ก็แล้ว... ไม่เห็นมีวี่แววรักเปิดเผย
หน้าตาก็เห็น.... หุ่นทรงก็เห็น... ไม่เห็นเธอตื่นเต้นเห็นแต่เฉย
ทำตีลูกเซ่อซึมเหม่อยังเคย ปีโธ่เอ๊ย!! น่ารำคาญ

จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา
จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน
จนนาทีสุดท้าย ยอมอาย ยอมให้ประจาญ
ตะโกนก้องร้องขาน จนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอ.....

(ซ้ำ * )

อยากแต่งงานกับเธอ...... อยากแต่งงานกับเธอ.....