เกิดมาเพื่อรักเธอ (เพลงประกอบละครข้าบดินทร์) : ปุ้ย ดวงพร


เนื้อเพลง : เกิดมาเพื่อรักเธอ (เพลงประกอบละครข้าบดินทร์)
ศิลปิน : ปุ้ย ดวงพร


อยากบอกเธอเหลือเกิน ฉันรักเธอและรักทั้งหัวใจที่มี
อยากดูแลตัวเธอให้ดี ชีวิตฉันที่มี ก็เพื่อเธอเท่านั้น

อยากให้เธอมั่นใจ ทั้งหัวใจของฉันนั้นสร้างมาเพื่อเธอ
และเกิดมาก็เพื่อรักเธอ ทุ่มเทให้กับเธอ
เพื่อเธอตลอดไป

* แต่บางครั้งฉันกลัว เสียเธอไปให้กับเขา
ฉันคงใจแตกสลาย
แอบใจหายทุกครั้งไป เมื่อเห็นเธออยู่กับเขา
เห็นเธอคุยอยู่กับเขา แทบขาดใจ
(ฉันหวาดกลัว แทบขาดใจ)

อยากให้เธอเชื่อใจ ฉันทุ่มเทความรักให้เธอเพียงเท่านั้น
จะมั่นคงไม่มีไหวหวั่น รักแท้ในใจฉัน มันมีให้กับเธอ
เพื่อเธอตลอดไป

ซ้ำ (*)