จากนี้ (เพลงประกอบละครรากบุญ ตอน รอยรักแรงมาร) : Mike D. Angelo

เนื้อเพลง : จากนี้ (เพลงประกอบละครรากบุญ ตอน รอยรักแรงมาร)
ศิลปิน : Mike D. Angelo








แต่ก่อนไม่เคยสนใจ ว่าใครจะดีจะร้าย
ก็อยู่คนเดียวเรื่อยไป ใส่ใจแค่ตัวเอง
จนวันที่ได้เจอเธอ ทุกอย่างก็เปลี่ยนผันไป
เพราะรักคำเดียว ทำให้ฉันเป็นคนใหม่

* ตั้งแต่มีเธอให้แคร์ ตั้งแต่มีเธอให้รัก
ก็เปลี่ยนตัวเองมากมาย เพื่อเธอไม่ใช่ใคร
เพราะเธอฉันถึงเข้าใจ ว่าการรักใครสักคน
ที่แท้เป็นไง ขอบใจที่เธอรักกัน

** จากนี้เราจะเป็นคนเดียวกัน จะรักกันไปจนตาย
จะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจเรา และทำให้เราแยกกัน
จากวันนี้เราจะมีใจดวงเดียว จะไม่มีวันเปลี่ยนใจ
รักใครคนอื่นได้เลย เพราะทั้งหัวใจมันรักแค่เพียงแต่เธอ

(ซ้ำ *, **,**)