ฉันเชื่อเธอ (เพลงประกอบละครรากบุญ ตอน รอยรักแรงมาร) : นัท ณัฐพร

เนื้อเพลง : ฉันเชื่อเธอ (เพลงประกอบละครรากบุญ ตอน รอยรักแรงมาร)
ศิลปิน : นัท ณัฐพร







ฉันไม่เคยหวาดหวั่น ฉันไม่เคยกังวล
ฉันไม่คิดวกวน เมื่อยามเธอไกลลับตา

แม้จะมีบางที เหงาในบางเวลา
แม้ไม่ได้จ้องตา แต่ก็ยังคงเชื่อเธอ

* ไม่มีใครทำให้ฉันหวั่นไหว
ก็เพราะว่าฉันนั้นมั่นใจในตัวเธอ

** อยู่ที่เราสองคน อยู่ที่ความเชื่อใจ
ถึงแม้จะมีผู้ใดเข้ามาใกล้เธอ ไม่กลัว
อยู่ที่ใจของเธอ ไม่ใช่คนใกล้ๆตัว
ถึงเขาจะพูดอย่างไรไม่เคยสนใจ ฉันเชื่อเธอ
(ถ้ารักกันจริงเรานั้นก็ควรไว้ใจ กันและกัน)

ฉันไม่ฟังใครๆ ฉันฟังใจตัวเอง
ฉันไม่ได้ทำเก่ง แต่มันก็คือเรื่องจริง

ฉันวางใจในเธอ เพราะเธอคือตัวจริง
ฉันเชื่อมั่นในสิ่ง ที่เธอคอยทำให้กัน

(ซ้ำ *, **)

ไม่เคยคิดหวั่นไหว ก็เพราะว่าฉันนั้นมั่นใจในตัวเธอ

(ซ้ำ **)