Oh! ความรัก : Lightness

เนื้อเพลง : Oh! ความรัก
ศิลปิน : Lightness









ก่อนนั้นกว่าจะเจอเธอ  ทุกวันก็ยังเหมือนเดิม
ชีวิตไม่มีอะไรรอบกายจิตใจก็ยังเหมือนเดิม 
จนได้เจอเธอ

*เพราะเธอไม่เป็นเหมือนใคร  หัวใจเลยยอมให้เธอ
ชีวิตก็เลยเปลี่ยนไปรอบกายจิตใจไม่เป็นเหมือนเดิม 
เมื่อฉันเจอเธอ

** เพียงแรกเจอ  ประทับใจ
รอยยิ้มเธอ  ดูสดใส
หัวใจละลาย  ฝันกลายเป็นจริง 
ทุกสิ่งช่างมีความหมาย
รักเธอ  ... หมดใจ

*** (ว่า) Oh! ความรักช่างสวยงามเมื่อเจอเธอ 
ได้รู้และเข้าใจเพราะมีเธออยู่  ทำให้รู้
ว่าความรักที่แท้จริงเป็นอย่างไร 
ฉันได้เขาใจเพราะมีเธออยู่  ทำให้รู้
แค่ได้รักก็สุขใจ (ฉันเป็นสุขใจ)

( * , ** , *** )

แม้วันที่เราต้องไกลห่าง  ไม่ว่ามันจะนานสักแค่ไหน
ความรักที่มี  ฉันจะเก็บไว้ให้เธอคนเดียวคนนี้

( Solo , *** , *** )