Walk : Lightness

เนื้อเพลง : Walk
ศิลปิน : Lightness









ยืนอยู่ตรงนี้  ไม่มีแสงไฟ
น้ำตารินไหล  ใครจะเข้าใจ
วันที่เหนื่อยล้า  วันที่ไม่เหลือใคร
มีสักคนไหม  ที่จะเข้าใจ

จมกับความเสียใจ  แล้วมันช่วยอะไร
ทนเก็บความเสียใจ  และก้าวเดินต่อไป

ฝันที่ตามหา  ต้องแลกด้วยน้ำตา
ถ้าคิดจะไขว่คว้า  ต้องเทไปทั้งใจ

ฝันเอาไว้ทุกสิ่ง  ก็ทำให้มันเป็นจริง
วาดเอาไว้ทุกอย่าง  ก็เดินให้มันสุดทาง

* ชีวิตมันต้องเดินต่อ  มันต้องเดินต่อ
ความฝันที่ฉันเฝ้ารอ  ฉันยังเฝ้ารอ
ชีวิตมันต้องเดินต่อ  มันต้องเดินต่อ
จุดหมายที่ฉันเฝ้ารอ  ฉันยังเฝ้ารอ

( Solo )

จมกับความเสียใจ  แล้วมันช่วยอะไร
ทนเก็บความเสียใจ  แล้วก้าวเดินต่อไป
ทางยังอีกแสนไกล  ฉันจะไม่ถอดใจ
ดาวที่ปลายฟ้าไกล  จะต้องไปให้ถึงสักวัน

( * )