คำซ้ำๆ : Lightness

เนื้อเพลง : คำซ้ำๆ
ศิลปิน : Lightness









รู้อยู่  ว่าในดวงใจของเธอไม่มีฉันอยู่
เห็นอยู่  ว่ามีใคร ๆ หลายคนรักเธอฉันก็รู้
แต่ที่ฉันยังคงอยู่  มีเพียงเพตุผลเดียว

* ที่ไม่รู้ทำไม  ทั้งหมดทั้งหัวใจ  ยังเก็บคำนั้นไว้ให้เธอ
อาจจะต้องเสียใจ  แต่ว่าฉันเต็มใจ  จะเก็บคำนี้ไว้ให้เธอ
(หากจะต้องเสียใจ ฉันก็พร้อมเข้าใจ ไม่อาจเปลี่ยนคำใดให้เธอ)

** คำ ... ที่ใคร ๆ บอกเธออยู่ทุกวัน
คำ ... นั้นเธอคงเคยได้ยินทุกวันซ้ำ ๆ
แต่คำ ... ที่ฉันไม่เคยได้บอกให้เธอได้ฟัง
คำว่ารักเธอ  คำว่าฉันรักเธอ 
อาจจะมีความหมายหากเธอหันมองกันสักวัน
(คำ ...... คำว่ารักเธอ  อาจจะมีความหมายกับชีวิตของเธอสักวัน)

( Solo , * , ** , ** )