คนใช้เมียเปลือง : สุรพล สมบัติเจริญ

เนื้อเพลง : คนใช้เมียเปลือง
ขับร้อง : สุรพล สมบัติเจริญ









คุณครับคุณ บอกเอาบุญให้ผมที
ว่าตัวผมนี่ ผมควรจะทำอย่างไร
มีเมียหลายคน ผมมันจนหัวใจ
ผมกลุ้มแทบทนไม่ไหว สุดจะแก้ไขแล้วคุณ

ทุกคืนทุกวัน คุณเธอด่ากันแทบไม่เว้น
ทุกเช้าและเย็น เห็นเธอทุบตีกันให้วุ่น
ขืนมัวพะวง เดี๋ยวโดนลูกหลงเข้าซิคุณ
กะบาลผมแทบจะหมุน เพราะพวกแม่คุณวุ่นเหลือคณา

เขาว่า เมียสองต้องห้าม
ถ้ามีเมียสาม มันถึงต้องตามตำรา
แต่ว่าตัวผม มันไม่สมกับคำเขาว่า
เมียผมมันเกินกว่าห้า ผมจึงเห็นท่าจะสู้ไม่ไหว

มีเมียหลายคน ผมยิ่งจนเข้าทุกวัน
ใช้เงินคืนละพัน ทุกคืนทุกวันผมต้องคอยจ่าย
หมดเงินไม่กลัว แต่กลัวหมดแรงนี่ซิหนักใจ
อีกหน่อยผมคงเฉาตาย ตายเพราะใช้เมียเปลือง...