ละไว้ในฐานที่เสียใจ : เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump)










เนื้อเพลง : ละไว้ในฐานที่เสียใจ
ศิลปิน : เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump)


(เนย) เจ็บแค่ไหน  ต้องยอมถึงเจ็บแค่ไหน                
เมื่อเธอได้พบกับใคร และเค้าคือคนที่เธอต้องการ
(แจม) จบใช่ไหม  ต้องยอมให้จบใช่ไหม                 
 เมื่อเธอไม่รักฉันก็ต้องไป จำเป็นต้องพูดอะไรให้มากความ

(แจม)ฉันไม่หวังให้เธอเดินกลับมาหา            
(เนย)เพราะวันนี้ฉันนั้นคงไม่มีค่า
(แจม) แต่อยากจะขอเรื่องเดียวเท่านี้

(เนย) บอกไม่รักฉันกี่พันครั้ง                       
ไม่เจ็บเท่าฟังเธอบอกรักใคร
แค่เธอจะทิ้งฉันก็แทบหยุดหายใจ                 
อย่าทำให้ตายกว่านี้เลย

(แจม) ให้บอกเกลียดฉันอีกกี่พันครั้ง              
ก็ดีกว่าฟังเธอบอกรักใคร
ถ้ายังสงสารก็ช่วยหยุดได้ไหม            
เธอช่วยละไว้ในฐานที่เสียใจ
( อย่าเอ่ยว่าเธอรักใครกับฉันเลย เธอช่วยละไว้ในฐานที่เสียใจ  )

(เนย) คนที่แพ้ ถึงมันยอมรับว่าแพ้                         
อย่าคิดว่าไม่อ่อนแอ
แค่เธอไม่แคร์ก็ปวดทั้งใจ
(แจม) จบแค่นั้น เลือกเขาก็จบแค่นั้น             
เหตุผลอะไรฉันไม่อยากฟัง
แค่นี้น้ำตาก็ยังไม่หยุดไหล