รับฉันไว้นะเธอ (เพลงประกอบละครบอดี้การ์ดสาว) : กบ เสาวนิตย์

เนื้อเพลง : รับฉันไว้นะเธอ (เพลงประกอบละครบอดี้การ์ดสาว)
ศิลปิน
: กบ เสาวนิตย์

เธอรู้ไหม ฉันทำได้ทุกอย่าง ให้ฉันมีเธอ
ให้ชีวิตนี้มีเรา ชีวิตฉัน ที่ครั้งหนึ่งเคยว่างเปล่า
เคยเจ็บ ร้อน หนาว เพื่อมาเจอเธอ
ความจำในวันร้ายๆมันสูญสลายไป
เธอทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัย
ตั้งแต่วันเราแรกเจอ ได้โปรดรับฉันไว้ในหัวใจ
ขอใช้ชีวิตทุกวันเพื่อเธอ ได้โปรดให้ฉันได้เป็นของเธอ
เธอคือหยดฝนที่โปรยปรายสู่ชีวิตของฉัน
รับฉันไว้นะเธอ รังเกียจไหมถ้าฉันจะรักเธอ
จนวันสุดท้ายของลมหายใจ