เศษหนึ่งส่วนเหงา : Mark (มาร์ค)

เนื้อเพลง : เศษหนึ่งส่วนเหงา
ศิลปิน : Mark (มาร์ค)

รู้ที่เธอมีน้ำตา รู้เธอคงเหนื่อยและล้า
กับการที่เขาไม่เคยสนใจ

รักตั้งด้วยการทุ่มเท หารที่เขาไม่เคยแคร์
มันยังคงเหลือใจเท่าไร

* ไม่เคยต้องการจะแทนที่ใคร
   แค่ได้เป็นใครสักคน ที่พร้อมจะแชร์ความเหงา
   ในนาที ที่เธอ ไม่เหลือใคร

** ทิ้งมาที่ฉัน ความช้ำในใจมากมายที่เธอได้เจอ
    ให้รู้ว่าเธอยิ่งเหงา โลกก็ยิ่งเศร้าไปกับเธอ
    ช่วยทดฉันเอาไว้ พร้อมกับ
    คำว่าห่วงใย แค่ขอให้ฉันได้ดูแล

เธอให้กันได้หรือเปล่า ขอแค่เศษหนึ่งส่วนเหงา
จากความผิดหวังที่เธอนั้นมี

รักฉันไม่มีเงื่อนไข พร้อมให้เป็นที่ระบาย
เพื่อแลกรอยยิ้มของเธอสักที

ซ้ำ */**

แค่ทิ้งน้ำตามาลงที่ฉัน ความเจ็บช้ำ
และความปวดร้าวที่เธอได้เจอ
ให้รู้ว่าเธอยิ่งเหงา โลกก็ยิ่งเศร้าไปพร้อมเธอ
ช่วยทดฉันเอาไว้ พร้อมกับ คำว่าห่วงใย แค่ขอให้ฉันได้ดูแล