ถ้าเธอไม่เจอเขา (Change) : ขนมจีน กุลมาศ (Knomjean)

http://เนื้อเพลงไทย.blogspot.com/2013/10/change.html
เนื้อเพลง : ถ้าเธอไม่เจอเขา (Change)
ศิลปิน : ขนมจีน กุลมาศ (Knomjean)








เคยทำไม่รู้และไม่สนใจ
คิดว่าต้องใจเย็น
เมื่อเวลาเห็นเขาเข้าใกล้เธอ

แต่ในครั้งนี้ที่ต้องพูดไป
ไม่ใช่เพราะเขามาเจอ
แต่มันเป็นเพราะเธอที่เปลี่ยนไป

* ไม่ได้ใจน้อย ไม่ใช่คนที่ขี้น้อยใจ
ถ้าไม่แรงเกินไป เข้าใจได้ทุกอย่าง
แต่นาทีนี้ ทำอะไรก็ผิดทุกทาง
เลยต้องการฟัง  ยังรักกันอยู่ไหม

** ถ้าหากวันนี้เธอไม่เจอเขา
ถ้าเขาไม่เข้ามา ถามเธอหน่อยนะ
เธอจะมองฉัน ผิดอย่างนี้ไหม
วันนี้ไม่ต้องการฉัน บอกเลยไม่เป็นไร
เลิกกันเลยดีไหม ถ้าเราไม่เหมือนเดิม

ตอนจบเรื่องนี้ คงเจ็บแน่นอน
ถามหัวใจเธอก่อน
ว่าจริงๆ แล้วเธอคิดยังไง

ถ้าเธอรักเขา ก็บอกฉันมา
เราก็แยกกันไป
ดีกว่าทนฝืนใจ ให้กดดัน

( ซ้ำ * , ** , ** )