วันนี้เรานัดกัน : Wave And So

เนื้อเพลง : วันนี้เรานัดกัน
ศิลปิน : Wave And So







วันที่เราตื่นสาย
งัวเงียเเละชักช้าก็รีบหน่อย ก็เร่งหน่อย

วันดีดีที่เธอนัดชั้น
เเต่เป็นวันที่อากาศร้อนมันเริ่มกร่อย เเค่ไม่บ่อย

มาดูกันว่าสุดท้าย จะไปทันนัดรึเปล่า
มาดูกันว่าเธอกับชั้น ใครจะถึงก่อนกัน

วันนี้เรานัดกันตอนสาย วันนี้เรานัดกันใช่มั้ย
จําได้รึเปล่า เธอลืมนัดรึเปล่า
เหมือนดูเธอเริ่มนับถอยหลัง เหมือนว่าเธอกําลังฟันชั้น
ชั้นจะเเย่รึเปล่า คือชั้นจะช้ารึเปล่า โอ้ยยคิดไม่ตก

มาดูกันว่าสุดท้าย จะไปทันนัดรึเปล่า
มาดูกันว่าเธอกับชั้น ใครจะถึงก่อนกัน

วันนี้เรานัดกันตอนสาย วันนี้เรานัดกันใช่มั้ย
จําได้รึเปล่า เธอลืมนัดรึเปล่า
เหมือนดูเธอเริ่มนับถอยหลัง เหมือนว่าเธอกําลังฟันชั้น
ชั้นจะเเย่รึเปล่า คือชั้นจะช้ารึเปล่า โอ้ยยคิดไม่ตก