รักเธอไปก่อน : เครชเชนโด้ (Crescendo)

เนื้อเพลง : รักเธอไปก่อน
ศิลปิน : เครชเชนโด้ (Crescendo)








คงจะนานถ้ารอเธอมารัก
คงจะนานให้เธอมาสนใจ
ถ้าปล่อยให้เธออย่างนี้ต่อไป
คงไม่ดีสักเท่าไร

ไม่เป็นไรถ้าเธอยังไม่พร้อม
ไม่เป็นไรถ้าเรายังไม่คุ้นกัน
เรื่องธรรมดาเขาว่าอย่างนั้น
มันยังไม่ถึงเวลา

แต่ฉัน ไม่อยากรอถึงวัน
กว่าเธอจะยอมเปิดใจให้เรารักกัน
ก็รู้ และพอเข้าใจ
ว่าเธออาจจะไม่พร้อมที่จะรักใคร

ฉันเลยอยากจะขอรักเธอไปก่อน
ขอ ขอรักเธอก่อน
ไม่อยากเสียเวลา เธอรีบตามมาละกัน
วันนี้ขอรักเธอไปก่อน
ยังไงมันต้องมีสักวัน รีบตามใจของฉันว่าให้ทัน
เราจะได้รักกันสักที