ได้ยินไหมคำว่ารัก : แก้ม วิชญาณี

เนื้อเพลง : ได้ยินไหมคำว่ารัก
ศิลปิน : แก้ม วิชญาณี








ไม่ว่าวันเวลาหมุนเปลี่ยนแค่ไหน
ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายดีสักเท่าไหร่
เธอคือคนเดียว ที่ไม่เคยหายไป  

เธอได้ทำให้ฉันรู้สึกเสมอ
ว่ามีเธอก็เหมือนมีพร้อมทุกสิ่ง
ขอบคุณจริงๆ ที่อยู่ตรงนี้ข้างใจ

* คำ บางคำอาจพูดไม่บ่อย
หรือฉันอาจดูเฉยชา แต่อยากให้รู้ให้ฟังเอาไว้

** ได้ยินไหมว่าฉันรักเธอ
ได้ยินไหมหนึ่งคำว่ารัก รักเธอที่สุด
เธอเปรียบเหมือนดังลมหายใจ
เธอรู้ไหมว่าทุกวัน ทุกนาทีที่มีเธอนั้นสำคัญแค่ไหน 
เธอทำให้คนๆ นี้ มีความสุขจนล้นใจ เมื่อได้มีเธอ

ไม่ว่าวันเวลาหมุนเปลี่ยนยังไง
ใจของฉันจะรักเธอไม่มีเปลี่ยน
เพราะเธอได้เขียน คำว่ารักบนหัวใจ

(*) , (**)

ได้ยินไหมว่าฉันรักเธอ
ได้ยินไหมหนึ่งคำว่ารัก รักเธอที่สุด
เธอเปรียบเหมือนดังลมหายใจ

ได้ยินไหมว่าฉันรักเธอ
ได้ยินไหมหนึ่งคำว่ารัก รักเธอที่สุด
เธอเปรียบเหมือนดังลมหายใจ
เธอรู้ไหมว่าทุกวัน ทุกนาทีที่มีเธอนั้นสำคัญแค่ไหน 
เธอทำให้คนๆ นี้ มีความสุขจนล้นใจ เมื่อได้มีเธอ