ทางสายเปลี่ยว : เสกสรร ทองวัฒนา

เนื้อเพลง : ทางสายเปลี่ยว
ศิลปิน : เสกสรร ทองวัฒนา








หนทางชีวิต พรหมลิขิตให้ฉันเดิน
ฉันหลงระเริง จึงเดินหลงทาง
สุดแสน มืดมนแล้วทุกสิ่ง
กลัวจริงกลัวความผิดหวัง
สุดแสน มืดมนทุกเส้นทาง
ฮ้า…ฮา…ฮา…

หนทางสายเปลี่ยว ฉันเดินอยู่คนเดียว
เหลียวมองเพื่อนใจ ก็ไร้แม้เงา
ดวงใจ ฉันสุดแสนเศร้า
ใครเล่า เขาจะรู้..เฝ้ากู่ก้องร่ำร้องไป
ฮ้า..ฮา..ฮา..

สุดแสน มืดมนแล้วทุกสิ่ง
กลัวจริงกลัวความผิดหวัง
สุดแสน มืดมนทุกเส้นทาง
ฮ้า…ฮา…ฮา…

หนทางสายเปลี่ยว ฉันเดินอยู่คนเดียว
เหลียวมองเพื่อนใจ ก็ไร้แม้เงา
ดวงใจ ฉันสุดแสนเศร้า
ใครเล่า เขาจะรู้..เฝ้ากู่ก้องร่ำร้องไป
ฮ้า..ฮา..ฮา..
ฮู้…ฮู….