สวัสดีคุณครู : ลิฟท์ ออย

เนื้อเพลง : สวัสดีคุณครู
ศิลปิน : ลิฟท์ ออย








(นักเรียนอยู่ในโรงเรียน)
(คุณครูอยู่ในโรงเรียน)
(เลยมีเรื่องราวมากมายอยู่ในโรงเรียน)

สวัสดี คุณครู เช้าตรู่ เราพบกัน
แต่ทำไมครูจึง ถึงชอบบ่น ยัง ไม่แก่เลย

เมื่อคุณครู จู้จี้ ผมก็จุ๊กจิ๊ก เป็นธรรมดา
ตามประสาคนดี ที่อดทนฟังครู
(โอ๊ย เบื่อจังเลย)

(นักเรียนอยู่ในโรงเรียน)
(คุณครูอยู่ในโรงเรียน)
(เลยมีเรื่องราวมากมายอยู่ในโรงเรียน)

สวัสดี คุณครู ไม่รู้หรือ ว่าผมลูกใคร
ถ้ามาทำเป็นตี ยังเงี้ย โดนแน่
เดี๋ยวจะหาว่าหล่อไม่เตือน

ให้การบ้าน กองพะเนิน
นึกว่าเพลิน หรือคับคุณครู
กลับมาบ้านที่ไร ไม่เคยได้ดูทีวี
(โอ๊ย..เบื่อจังเลย)

สวัสดี คุณครู ไม่รู้หรือ ว่าผมลูกใคร
ถ้ามาทำเป็นตี ยังเงี้ย โดนแน่
เดี๋ยวจะหาว่าหล่อไม่เตือน

ให้การบ้าน กองพะเนิน
นึกว่าเพลิน หรือคับคุณครู
กลับมาบ้านที่ไร ไม่เคยได้ดูทีวี
(โอ๊ย..เบื่อจังเลย)

(นักเรียนอยู่ในโรงเรียน)
(คุณครูอยู่ในโรงเรียน)
(เลยมีเรื่องราวมากมายอยู่ในโรงเรียน)

คุณครูที่รัก ผมขอจำ คำสั่งสอน
ครูดุจบิดรมารดา ปราถนา ให้เราเรียน
คุณครูที่รัก ผมประจักษ์ เดี๋ยวนี้เอง
ว่าคำสั่งสอนของคุณครู เป็นประตู สู่อนาคต

(นักเรียนอยู่ในโรงเรียน)
(คุณครูอยู่ในโรงเรียน)
(เลยมีเรื่องราวมากมายอยู่ในโรงเรียน)