อยากให้รู้ใจ : ลิฟท์ ออย

เนื้อเพลง : อยากให้รู้ใจ
ศิลปิน : ลิฟท์ ออย








กี่ครั้งแล้วรักนั้นลาจาก
ลาจากเธอทิ้งไว้ให้ร้าวราน
ใครคอยดูแล และคอยปลอบขวัญ
คอยเธอนานวัน รอให้เหมือนเดิม

เธอเคยรู้ไหม ใครที่คอยห่วง
ยามถูกลวงดวงใจจนช้ำตรม
ยามเธอเจ็บปวด และเธอขื่นขม
ฉันตรอมตรมกว่าเธอ รู้หรือไม่

อยากเพียงให้รู้ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่และฝัน
เล้นรักไว้แสนนานนับวัน หวั่นเธอจะจากฉันไป
อยากเพียงให้รู้ใจ รู้ในสิ่งแอบใฝ่และฝัน
รับรักไว้ลบรอยแผลนั่น ฝากดวงใจกัน
สักวันเธอคงจะรู้ดี

กี่ครั้งแล้วรักนั้นลาจาก
ลาจากเธอทิ้งไว้ให้ร้าวราน
ใครคอยดูแล และคอยปลอบขวัญ
คอยเธอนานวัน รอให้เหมือนเดิม

เธอเคยรู้ไหม ใครที่คอยห่วง
ยามถูกลวงดวงใจจนช้ำตรม
ยามเธอเจ็บปวด และเธอขื่นขม
ฉันตรอมตรมกว่าเธอ รู้หรือไม่

อยากเพียงให้รู้ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่และฝัน
เล้นรักไว้แสนนานนับวัน หวั่นเธอจะจากฉันไป
อยากเพียงให้รู้ใจ รู้ในสิ่งแอบใฝ่และฝัน
รับรักไว้ลบรอยแผลนั่น ฝากดวงใจกัน
สักวันเธอคงจะรู้ดี

อยากเพียงให้รู้ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่และฝัน
เล้นรักไว้แสนนานนับวัน หวั่นเธอจะจากฉันไป
อยากเพียงให้รู้ใจ รู้ในสิ่งแอบใฝ่และฝัน
รับรักไว้ลบรอยแผลนั่น ฝากดวงใจกัน
สักวันเธอคงจะรู้ดี

สักวันเธอคงจะรู้ดี