Wrongพื้นผิดเบอร์ : กอล์ฟ พิชญะ

เนื้อเพลง : Wrongพื้นผิดเบอร์
ศิลปิน : กอล์ฟ พิชญะ









ก็เธอดูดี จะดูมุมไหน จะดูเธอทำอะไร
ก็ดู ดู๊ ดู ดู ดูเธอในรูปถ่าย
เก็บไปฝัน เก็บไปเพ้อ เก็บกลับไปละเมอ
ก็ใจของฉัน นั้นมันละลาย ลั๊ลลาย

* มีความในใจ อยากบอกเวลาที่ได้เจอ
เป็นความจริงใจที่ไม่กล้า แต่อยากบอกเธอ

** ก็เพราะเธอน่ารัก และฉันอยากจะบอกว่ารัก
ฉันรักอย่างที่เธอเป็นอยู่
ไม่รู้ต้องทำอะไรมากมายให้มันดูลำบากนัก
ฉันอยากจะเข้าไปทัก และบอกเธอสวยแบบที่เธอเป็น
แต่วันนี้ เธอคง รองพื้นผิดเบอร์
(แต่วันนี้เธอดูเปลี่ยนไป เพราะวันนี้
เธอคง เธอใช้รองพื้นผิดเบอร์)

เธอคือดวงดาว เธอคือความวาว
เธอคือ talk of the town ของฉัน la la lalala

ซ้ำ (*,**) , (*,**)