สองรุมหนึ่ง : ครีม อาร์สยาม

เนื้อเพลง : สองรุมหนึ่ง
ศิลปิน : ครีม อาร์สยาม










หนึ่งคน คนนี้ คนที่ผิดหวัง
ถูกหลอกหักหลัง จากคนไว้ใจ
ถูกคนสองคน เขารุมสุมไฟ
ถามหน่อยได้ไหม ทำไมใจร้ายเหลือเกิน

ก็ใครไม่รู้ แอบชู้แฟนฉัน
เข้ามาพัวพัน ไม่ได้รับเชิญ
แฟนฉันร่วมมือ ให้เขาล่วงเกิน
ฉันหมดแรงเดิน จำยอมต้องน้อมจำนน

* สองรุมหนึ่ง ฉันโดนจับตรึง
แล้วโยนบ่อบึง ที่มันมืดหม่น
โถ...ใจคน สีดำดั่งโคลน
นี่หรือคือคน ที่บอกว่ารักฉันหนักหนา

ถ้าหมดรักฉัน อย่าหันอย่ามอง
ออกไปทั้งสอง ไม่ต้องร่ำลา
ยิ่งทำเห็นใจ ยิ่งร้ายมากกว่า
เหมือนถูกยาชา เวลาถูกสองคนรุม

ซ้ำ (*)

ถ้าหมดรักฉัน อย่าหันอย่ามอง
ออกไปทั้งสอง ไม่ต้องร่ำลา
ยิ่งทำเห็นใจ ยิ่งร้ายมากกว่า
เหมือนถูกยาชา เวลาถูกสองคนรุม