ขอลืมเธอ (เพลงประกอบละครหนีก็ล่า ซ่าก็รัก) : ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

เนื้อเพลง : ขอลืมเธอ (เพลงประกอบละครหนีก็ล่า ซ่าก็รัก)
ศิลปิน : ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก









ทุกครั้งที่ฉันกลับมองย้อนไป
เรื่องราวต่างๆที่ฉันไม่เข้าใจ
และทั้งที่มันผ่านมาเนิ่นนาน
สิ่งต่างมันยังกลับชัดเจนในใจ

ความฝันมันคอยหวนคืนมาอีกครั้ง
ความทรงจำมันทำให้ฉันเสียใจ

ขอให้ฉันลืมเธอได้ไหม ยิ่งฉันลบเธอออกไปเท่าไหร่
ไม่อยากรู้ความจริงที่ฉันถูกทำร้าย
พยายามแต่ความคิดถึงมันไม่ยอมหาย
สุดท้ายอยากลืมแต่ฝันไม่ยอมเลือน

ถึงแม้ว่าฉันอยากลืมเท่าไร
ภาพเธอมันกลับยิ่งชัดเจนในใจ

ความฝันมันคอยหวนคืนมาอีกครั้ง
ความทรงจำมันทำให้ฉันเสียใจ

ขอให้ฉันลืมเธอได้ไหม ยิ่งฉันลบเธอออกไปเท่าไหร่
ไม่อยากรู้ความจริงที่ฉันถูกทำร้าย
พยายามแต่ความคิดถึงมันไม่ยอมหาย
สุดท้ายอยากลืมแต่ฝันไม่ยอมเลือน

ขอให้ฉันลืมเธอได้ไหม ให้ฉันลบเธออกจากหัวใจ
ไม่เหลืออะไรให้ย้อนกลับทำร้าย
พยายามแต่ความคิดถึงมันไม่ยอมหาย
สุดท้ายฉันทำได้พียงขอลืมเธอ