ไม่เคยเจ็บใช่ไหม : ONUTZ

เนื้อเพลง : ไม่เคยเจ็บใช่ไหม
ศิลปิน : ONUTZ










ไม่ต้องถามฉันก็รู้ดี ไม่ต้องพูดฉันก็เข้าใจ
ไม่ต้องบอกว่าเธอรักใคร หยุดได้ไหมฉันนั้นขอที
อยากจะไปก็ไม่ว่ากัน อยากจะลาฉันไม่ว่าเลย
อาให้รู้ว่ายังรักเธอ และจะเป็นอย่างนี้เรื่อยๆไป

* แต่ขอได้ไหม ถ้าเธอคบเขาไม่ว่าเลย
แต่อย่าไปทำแบบฉันให้กับใคร

** เธอไม่เคยเจ็บใช่ไหม เธอเลยไม่เคยจะรู้
ความเจ็บมันเป็นยังไงช่วยเข้าใจที
ตัวอย่างก็มีให้เห็น เธอคงจะเข้าใจมันได้เสียที
ว่าคนๆนี้ เสียใจที่เสียเธอ

ต่อไปนี้ฉันต้องเหงาใจ ต่อไปนี้เหงาคงมากมาย
แต่ว่าฉันนั้นต้องทนไป เมื่ออีกใจนั้นมาแยกทาง
ความเจ็บนี้ฉันไม่เคยลืม ว่าฉันเสียใจสักเท่าไหร่
แต่ไม่โทษที่เธอทิ้งไป ให้เธอพบคนที่ดีกว่า

(*,**)