หลอก : Joyzee Chic

เนื้อเพลง : หลอก
ศิลปิน : Joyzee Chic









อู้....  เย้....  เย....
เธอเดินเข้ามาบอกว่าเรารักกัน
ยังจำคำนั้นในใจได้ดี
เราอยู่ด้วยกัน จนมาถึงในทุกวันนี้ โอ้...
ที่เธอแกล้งทำดีทำให้ลืมเธอไม่ลง

* คงไม่เจ็บเท่าไหร่  ถ้าเธอไปเพราะฉันไม่ดี
แต่ที่เธอทำอย่างนี้เพราะว่าเธอมีเขาเข้ามา

** หลอกให้รักกันทำไมหรือเธอสะใจนักหนา
เธอเห็นบ้างมั๊ยว่าน้ำตา จากความอ่อนแอของฉันมันไหล
จะอยู่ก็ทรมานตอนจะไปก็ทนไม่ไหว
มันเจ็บที่หัวใจ มันโดนเธอทำร้าย  โอ้  โห้...

นับจากวันนี้ ฉันก็คงจะต้องทำใจ
ลืมว่าเธอเป็นใคร และไม่เคยรู้จักกัน
อยากจะทำให้ไหว แต่ก็จะทนได้ไม่นาน
ความทรมานมันยังสุมใจ

ซ้ำ (*),(**),(**)