หนทางสู่กลางใจเธอ (เพลงประกอบละครเรือนริษยา) : แมว จิรศักดิ์

เนื้อเพลง : หนทางสู่กลางใจเธอ (เพลงประกอบละครเรือนริษยา)
ศิลปิน : แมว จิรศักดิ์









หนทางสู่กลางใจเธอ แม้มันจะแสนไกล
ฉันก็จะเดินไป โดยไม่หวั่นอะไร ฉันมั่นใจ

แม้เธอไม่เคยรับรู้ ฉันก็ไม่ท้อใจ
ยังจะคงเดินไป ไปให้ถึงใจเธอ ในสักวัน

เพราะฉันรักเธอ รักเกินตัดใจแล้ว
จะให้ฉัน ไม่อดทนรอได้ไง

* หัวใจมันบอกว่ารัก รักเธอหมดหัวใจ
ให้ฉันเดินอีกไกลแค่ไหน
จะยิ่งเดินก็ยิ่งไกลก็ยอม
แค่...มีเธออยู่ไกลๆ ก็ยังดีกว่าไม่มีเธอเลย

ซ้ำ ( * )