เนื้อเพลง : กรรไกร ไข่ ผ้าไหม (เพลงประกอบภาพยนตร์กรรไกร ไข่ ผ้าไหม)

เนื้อเพลง : กรรไกร ไข่ ผ้าไหม (เพลงประกอบภาพยนตร์กรรไกร ไข่ ผ้าไหม)







ไอ้พวกเรามันก็ยังเล็ก จะเอาอะไรกันมากมาย.....
สอบ สอบ วันๆ ก็อ่านหนังสือเสียจนตาลาย
วันๆ ครูก็สอน เราก็นอน เราก็กิน ก็มันเบื่อ
จะให้ทำอย่างไหน ถึงจะดี
มันต้องลองช่วยกันมาคิด ว่าเราจะเอาแบบไหนดี
ก่อนจะเก่ง เราก็คงต้องอ่านหนังสือให้มันดีๆ
แต่ขอเพียงแค่วันนี้ แค่วันนี้ แค่วันนี้ ล้อมวงเข้ามา....
Let's go have fun......
กรรไกร (Na Na Na Na Na)
ไข่ (Na Na Na Na Na)
ผ้าไหม (ไข่หนึ่งใบ)
สองบาทห้าสิบ......Yea Yea Yeaaaaaaaaaaaaaaaaa (ซ้ำ 2 รอบ)