เรารักกันไม่ได้ : อ้อย กะท้อน อาร์สยาม

เนื้อเพลง : เรารักกันไม่ได้
ศิลปิน : อ้อย กะท้อน อาร์สยาม








ขอวันนี้ให้จบกัน ความสัมพันธ์ต้องไกลห่าง
เราไม่ควรเดินร่วมทาง คืนหัวใจให้กับเขา
ดีอยู่แล้ว เธอกับเขาเคียงคู่กาย
จะให้ฉันอยู่ตรงไหน
ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน สุดจะห้ามใจ
ให้ฉันทำอย่างไร แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไหร่ แต่ฉันต้องตัดใจ
จะขอเดินจากไป ตามทาง

แม้วันนี้ต้องปวดใจ ทนหนาวกายยังดีกว่า
ยอมรับความจริงผ่านมา กลืนน้ำตาเพื่อข่มใจ
ก็เพราะเขามีแต่เธอ เคียงข้างกาย
ไม่อยากเป็น คนทำลาย
ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน สุดจะห้ามใจ
ให้ฉันทำอย่างไร แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไหร่ แต่ฉันต้องตัดใจ
จะขอเดินจากไป ตามทาง
แค่มองเห็นเธอไกล ไกล ฉันก็สุขใจ
ได้เห็นเธออยู่ดี...ที่ได้แอบรัก ...

ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน สุดจะห้ามใจ
ให้ฉันทำอย่างไร แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไหร่ แต่ฉันต้องตัดใจ
จะขอเดินจากไป
ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน
สุดจะห้ามใจให้ฉันทำอย่างไร
แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไหร่ แต่ฉันต้องตัดใจ
จะขอเดินจากไป ตามทาง