เกินใจไขว่คว้า : ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ

เนื้อเพลง : เกินใจไขว่คว้า
ศิลปิน : ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ










ถึงตัวอยู่ใกล้ แต่ไกลเกินใจไขว่คว้า
แค่เผลอสบตา ยังรู้ว่าต้องเจียมตัว
เพราะเธอสูงส่ง คงไม่มีใจพันพัว
ทางรักมืดมัว ตัวอยู่ไกล้ แต่ไกลความจริง

ได้ทำดีให้ ก็สุขหัวใจนักหนา
แค่เธอเอ่ยมา อาสาทำให้ทุกสิ่ง
เอาความใสซื่อ เป็นสื่อแทนใจรักจริง
สายตาอ้อยอิ่ง แอบส่งไปใช้แทนวาจา
อยากบอกว่ารัก ให้ปากได้ตรงกับใจ
แต่กลัวจะยิ่งห่างไกล หากหัวใจเธอไม่นำพา
จึงเก็บความรัก ไว้เป็นความลับเรื่อยมา
อัดอั้นอุรา ทุกทุกคราที่เราใกล้กัน

ถึงตัวอยู่ใกล้ แต่ไกลเกินใจไขว่คว้า
เฝ้าภาวนา ให้ฟ้าเลิกแกล้งเรานั้น
ได้อยู่ใกล้ตัว และให้หัวใจใกล้กัน
ซ้อมพูดทุกวัน ในความฝันว่าฉันรักเธอ

อยากบอกว่ารัก ให้ปากได้ตรงกับใจ
แต่กลัวจะยิ่งห่างไกล หากหัวใจเธอไม่นำพา
จึงเก็บความรัก ไว้เป็นความลับเรื่อยมา
อัดอั้นอุรา ทุกทุกคราที่เราใกล้กัน

ถึงตัวอยู่ใกล้ แต่ไกลเกินใจไขว่คว้า
เฝ้าภาวนา ให้ฟ้าเลิกแกล้งเรานั้น
ได้อยู่ใกล้ตัว และให้หัวใจใกล้กัน
ซ้อมพูดทุกวัน ในความฝันว่าฉันรักเธอ