ไม่เสียใจ : ดร.จิตรกมล ธนศักดิ์

เนื้อเพลง : ไม่เสียใจ
ศิลปิน : ดร.จิตรกมล ธนศักดิ์








สิ่งที่เธอทำในวันนั้น มันคงเป็นภาพลวงตา
ที่เธอบอกฉัน ว่าเธอจะกลับมา กับวันเวลาที่งดงาม

* แล้วเธอก็เปลี่ยนไป เธอไม่ย้อนคืนกลับมา
ได้รู้ว่าเธอ ไปมีใครใหม่
หลอกฉันให้เฝ้ารอ รอคนใจร้าย
เวลาผ่านไป เธอก็ลืมกัน

** ก็คนอย่างเธอ คงไม่คิดอะไร กับคนอย่างฉัน
ถ้าในวันนั้น เธอบอกฉัน ตรงตรงก็คงไม่เสียใจ
ส่วนตัวฉัน ในวันนี้ จะคิดถึงเธอเป็นวันสุดท้าย
จะไม่ยื้อให้มันเจ็บ จะไม่ยึดเอามันมาใส่ใจ

สิ่งที่เธอทำไว้กับฉัน มันคงเป็นแค่คำสัญญา
ที่ตอกย้ำ ย้ำเตือนให้รู้ว่า ว่าเธอจะกลับมาหากัน

ซ้ำ (*),(**)