แม้ : Mad Pack It

เนื้อเพลง : แม้
ศิลปิน : Mad Pack It










ไม่ว่าขอบฟ้ามันจะไกล สักเท่าไร
จะอยู่ที่เดิม เคียงข้างกาย
ต่อให้พรุ่งนี้มันจะนาน อีกสักเท่าไร
แต่ฉันยังคงยืนอยู่กับเธอตลอดไป

* แม้ ว่าเราห่างกันแสนไกล
แม้ ว่ามันจะไกลสักเพียงไหน
แม้ ขอบฟ้ากั้นห่างแสนไกล
จะบอกให้เธอได้รู้และมั่นใจ

** ว่าฉัน (เพราะฉัน) จะยังมั่นคงในรักนั้น
ฉัน จะคิดถึงเธอทุกคืนวัน
ฉัน ไม่อาจมีผู้ใดทำลายฝัน
ทุกคืนวัน จะคิดถึงกัน ทุกๆลม ...หายใจ
(ทุกคืนวัน จะไม่มีวัน ไม่มีวัน)
(เปลี่ยนใจ)

(ซ้ำ * / **)

ต่อให้พรุ่งนี้มันจะนานแสนนาน
ต่อให้ขอบฟ้ามันจะไกลแสนไกล
ไม่ว่าตัวฉันต้องจากไปที่ใด
จะยอมทิ้งทุกสิ่ง เพื่อบอกให้เธอรู้สักอย่าง

(ซ้ำ ** / **)

ไม่มีวันเปลี่ยนใจ ไม่มีทางเปลี่ยนไป
เพราะเธอ คนดี ที่แสนดี
ทำให้ชีวิตทุกอย่างเปลี่ยนไป
ไม่มีทางเปลี่ยนไป ไม่มีทางเปลี่ยนใจ