เสน่หา : นัดดา วิยกาญจน์

เนื้อเพลง : เสน่หา
ศิลปิน : นัดดา วิยกาญจน์








หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ
หื่อฮือ ฮือ ฮือฮื้อ
ฮือ ฮือ หื่อ ฮือ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮือ
หื่อ ฮือ หือ ฮือ ฮือ ฮื้อ

ความ รัก เอยเจ้า ลอยลมมาหรือ ไร
มาดลจิต มาดลใจ เสน่-หา
รัก นี้จริงจากใจหรือเปล่า
หรือ เย้า เราให้เฝ้าร่ำหา
หรือแกล้งเพียงแต่แลตา
ยั่วอุรา ให้หลง ลำพอง

หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ
หื่อฮือ ฮือ ฮือฮื้อ
ฮือ ฮือ หื่อ ฮือ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮือ
หื่อ ฮือ หือ ฮือ ฮือ ฮื้อ

สง สาร ใจ ฉันบ้าง
วาน อย่าสร้าง
รอยช้ำซ้ำเป็นรอยสอง
รักแรกช้ำ น้ำตานอง
ถ้าเป็นสอง ฉันคงต้องขาดใจตาย

หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮือฮื้อ
ฮือ ฮือ หื่อ ฮือ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮือหื่อ ฮือ
หือ ฮือ ฮือ ฮื้อ

สง สาร ใจ ฉันบ้าง
วาน อย่าสร้าง
รอยช้ำซ้ำเป็นรอยสอง
รักแรกช้ำ น้ำตานองถ้าเป็นสอง
ฉันคงต้องขาดใจตาย

หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮือฮื้อ
ฮือ ฮือ หื่อ ฮือ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮื้อ
หื่อ ฮือ ฮือ ฮือ
หื่อ ฮือ หือ ฮือ ฮือ ฮื้อ