ฉันลบรูปเธอ : Tong & Jennie (ต้อง แอนด์ เจนนี่)

เนื้อเพลง : ฉันลบรูปเธอ
ศิลปิน : Tong & Jennie (ต้อง แอนด์ เจนนี่)










ฉันลบรูปเธอ ค่อย ๆ กด Delete ทิ้งไป
เรื่องราวมากมาย ค่อย ๆ หายไปทีละอย่าง
ฉันต้องลืมภาพจำเหล่านั้น ทำอะไรเสียบ้าง
ฉันเริ่มที่ตรงนี้

ฉันลบรูปเรา รูปที่ฉันแกล้งเธอ
ลบเรา wallpaper แฮปปี้เบิร์ทเดย์ปีนี้
ฉันต้องลืมว่าฉันรักเธอใช่ไหมคนดี
ฉันต้องร้องไห้อีก

ตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้ ฉันจะขอเป็นคนใหม่
นี่คือวันสุดท้าย ที่จะใช้เพื่อลืมเธอ
ต่อจากวันพรุ่งนี้ โลกใบนี้จะได้เจอ
คน คนนี้ที่ลืมเธอ หมดใจ ไม่เหลือเลย

ยิ้มทั้งน้ำตา ให้กับวันเวลาที่ดี
แล้วพอสักที ต่อจากนี้ฉันไม่มีใคร
ฉันกับชีวิตใหม่ของฉัน เธอก็คงพอเข้าใจ
Thanks for everyday

ฉันลบรูปเธอ จนเหลือรูปเดียว
รูปเธอ say good night
ที่เอาไว้ดูก่อนนอน
รักสายตาคู่นั้นเหลือเกิน เมื่อ love is gone
I just leave you

ตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้ ฉันจะขอเป็นคนใหม่
นี่คือวันสุดท้าย ที่จะใช้เพื่อลืมเธอ
ต่อจากวันพรุ่งนี้ โลกใบนี้จะได้เจอ
คน คนนี้ที่ลืมเธอ หมดใจ ไม่เหลือเลย

ตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้ ฉันจะขอเป็นคนใหม่
นี่คือวันสุดท้าย ที่จะใช้เพื่อลืมเธอ
ต่อจากวันพรุ่งนี้ โลกใบนี้จะได้เจอ
คน คนนี้ที่ลืมเธอ หมดใจ ไม่เหลือเลย