ไม่มีวันเปลี่ยนใจ (เพลงประกอบละครผู้ชนะสิบทิศ) : เก่ง Infamous

เนื้อเพลง : ไม่มีวันเปลี่ยนใจ (เพลงประกอบละครผู้ชนะสิบทิศ)
ศิลปิน : เก่ง Infamous










ฉันจะอยู่เพื่อกอดเธอ ให้นานเท่านั้น
หนึ่งคำนั้น ที่ฉันสัญญากับเธอไว้
จะคุ้มครองปกป้องเธอด้วยลมหายใจ
หมดชีวิต ก็ขอใช้เพื่อรักษามัน

ความรักแท้ไม่ได้พิสูจน์แค่พูดคำใด
ฉันมีเพียงความจริง อยากให้เชื่อกัน

กี่นาทีจากนี้ จนตาย จะใช้เพื่อรักเธอ
ฉันจะเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น
ต่อให้วันที่ฟ้าเลือนราง จะยืนเคียงข้างกัน
พร้อมจะฝ่าฟัน และจะไม่มีวันเปลี่ยนใจ

ทุก ๆ สิ่งต้องเปลี่ยนแปลงไม่เป็นนิรันดร์
แต่ใจฉันไม่ผันไม่เปลี่ยนไม่หวั่นไหว
เมื่อรักเธอก็เลือกเธอหมดทั้งหัวใจ
ไม่ปล่อยมือเธอไปไกล ไม่ทอดทิ้งกัน

ความรักแท้ไม่ได้พิสูจน์แค่พูดคำใด
แต่จะวางดวงใจดวงหนึ่งไว้เพื่อยืนยัน

กี่นาทีจากนี้ จนตาย จะใช้เพื่อรักเธอ
ฉันจะเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น
ต่อให้วันที่ฟ้าเลือนราง จะยืนเคียงข้างกัน
พร้อมจะฝ่าฟัน และจะไม่มีวันเปลี่ยนใจ

ให้เธอรู้รักของฉันอาจจะไม่ยิ่งใหญ่
แต่จะคงเดิมอย่างนี้ไปอีกแสนนาน

กี่นาทีจากนี้ จนตาย จะใช้เพื่อรักเธอ
ฉันจะเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น
ต่อให้วันที่ฟ้าเลือนราง จะยืนเคียงข้างกัน
พร้อมจะฝ่าฟัน และจะไม่มีวันเปลี่ยนใจ