มีแต่เธอทั้งวัน (เพลงประกอบละครยมบาลเจ้าขา) : นิก รณวีร์

เนื้อเพลง : มีแต่เธอทั้งวัน (เพลงประกอบละครยมบาลเจ้าขา)
ศิลปิน : นิก รณวีร์










ฉันก็ไม่รู้ว่าไปรักเธอเมื่อไหร่
วันที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้
รู้ตัวอีกทีเมื่อหันมามองดู
เธอก็อยู่ในหัวใจ

แต่ก่อนเธอก็งั้นงั้นไม่ใช่คนในฝันเลย
แต่พอคุ้นเคยใจเริ่มสั่น
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งห้ามใจไว้ไม่ทัน
ที่สุดก็เป็นแบบนี้

มีแต่นาทีที่คิดถึงเธอมีแต่ชั่วโมงที่คิดถึงเธอ
คิดถึงเธอได้ทั้งวัน
มีแต่นาทีที่ฉันรักเธอมีแต่ชั่วโมงที่ฉันรักเธอ
ฉันรู้ว่าเธอก็รักกัน
ช่วงชีวิตจากนี้ไปฉันยกให้เธอก็แล้วกัน

ฉันขอสัญญาว่าจะรักเธอให้ดี
ไม่มีวันต้องเสียใจโชคดีเหลือเกิน
โลกนี้แม้กว้างใหญ่แต่เราก็ยังมาพบกัน

แต่ก่อนเธอก็งั้นงั้นไม่ใช่คนในฝันเลย
แต่พอคุ้นเคยใจเริ่มสั่น
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งห้ามใจไว้ไม่ทัน
ที่สุดก็เป็นแบบนี้

มีแต่นาทีที่คิดถึงเธอมีแต่ชั่วโมงที่คิดถึงเธอ
คิดถึงเธอได้ทั้งวัน
มีแต่นาทีที่ฉันรักเธอมีแต่ชั่วโมงที่ฉันรักเธอ
ฉันรู้ว่าเธอก็รักกัน
ช่วงชีวิตจากนี้ไปฉันยกให้เธอก็แล้วกัน