นางในฝัน : คาวบอย feat. Mr.Bryan

เนื้อเพลง : นางในฝัน
ศิลปิน : คาวบอย feat. Mr.Bryan


ฉันออกเที่ยวเดินทาง ชื่นชมความงามของน้องนางทั้งหลาย
น้องที่ฉันเคยได้ สัมผัสลูบไล้ นอนกอดกับเธอ จุ๊กกรู้ววว...!!!
น้องๆ ของพี่ก็มี แต่ของดีๆ ให้ม่วนอก ม่วนใจ
น้องบางคนก็จี๊ด ยิ่งมองยิ่งพึค มันซี๊ดจุงเบย

แต่รู้ไหม...ตอนนี้ฉันเศร้าใจ ก็เธอนั้นเปลี่ยนแปลงไป

โอ้นางในฝัน เธอโดนยำซะเละเลย
น้องนางของฉัน เธอดูเยินไปเยอะเลย
ใครก็ได้ช่วยที่เป็นพลเมืองดี ช่วยพวกเธอหน่อยได้ไหม
บ่องตงว่าตอนนี้พี่รับไม่ได้... ใครสักคนก็ได้ช่วยที

น้องหลีเป๊ะ ที่เคยสวยใส ก็เริ่มจะไป ไม่เป๊ะเหมือนเคย
น้องพีพี เมื่อก่อนขาวสวย ก็เริ่มจะย้วย ระทวยหัวใจ
น้องมันนอก เริ่มโดนปอกลอก โดนล้วงทุกซอก ไปจนถึงมันใน
น้องภูเก็ต น้องเกาะเกร็ด ยันน้องเกาะเสม็ด ก็เข็ดทุกราย

อันความงาม ท้องทะเล เกาะน้อยใหญ่
จะว่าไป เหมือนหญิงสาว สุดเซ็กซี่
ขาวอวบเนียน โค้งเว้า ช่างดูดี
แต่วันนี้โดนย่ำยี จนอ่อนแรง

ความมักง่าย ของผู้คน คือต้นเหตุ
ทั้งไทยเทศ ทิ้งขยะ น่าแขยง
ฮึ่ย...!!! เปลี่ยนวันนี้ ก่อนจะมีบทเรียนราคาแพง
ฉันขอแรง พี่น้องแสง จงช่วยกัน