นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ : จ๊ะ อาร์สยาม

http://เนื้อเพลงไทย.blogspot.com/2013/11/blog-post_4308.html
เนื้อเพลง : นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ
ศิลปิน : จ๊ะ อาร์สยาม


 






ผิดมากรึไง ที่ฉันแรงและร้ายแบบนี้ งี่เง่าทุกที่
ทั้งหึงทั้งเหวี่ยงทั้งวุ่นวาย ล้ำเขตยุ่งเรื่องส่วนตัว
ไม่เคยเชื่อใจไว้ใจ หวงเธอมากไปชักเว่อร์ไปทุกที

* ถ้าเธอซื่อสัตย์ ถ้าเธอไม่เคยหลายใจ
ฉันคงไม่ทำนิสัย น่ารำคาญน่าเบื่ออย่างนี้
จากคนที่เคยนิ่งเฉย ไม่เคยอะไรซักที
แต่ที่เปลี่ยนเป็นแบบนี้ มันเกิดจากใคร

** นิสัยของฉัน เปลี่ยนไปตามสันดานของเธอ
รู้เอาไว้เหอะ ถ้าเธอยังทำฉันก็ไม่หาย
โรคนี้ยังเป็นอีกนาน อยู่ที่สันดานเธอไง
เธอเลิกเลวเมื่อไร ถึงวันนั้นฉันจะหายดี

เพราะรักเธอไง ฉันก็เลยต้องทำแบบนั้น ฉันรักของฉัน
แล้วไม่อยากเสียเธอไปนี่ เพราะเธอไม่เคยจริงใจ
รักใครหมดใจอย่างนี้ ก็เลยไม่เคยที่จะเข้าใจ

(ซ้ำ */**)

นิสัยของฉัน เปลี่ยนไปตามสันดานของเธอ
รู้เอาไว้เหอะ ถ้าเธอยังทำฉันก็ไม่หาย
โรคนี้ยังเป็นอีกนาน อยู่ที่สันดานเธอไง
เธอเลิกเลวเมื่อไร ฉันถึงหายดี
เธอเลิกเลวเมื่อไร ฉันคงหายขาด