โทษฉันดีกว่าที่รับสาย : ต้นข้าว อาร์สยาม

เนื้อเพลง : โทษฉันดีกว่าที่รับสาย
ศิลปิน : ต้นข้าว อาร์สยาม


ฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร ทุก ทุกครั้งก็ยังหวั่นไหว
ไม่รู้จักหักห้ามใจ ยอมรับว่ายังไม่ชิน
ทุกสายที่โทรจากเธอ ฉันก็เผลอรับมันทุกครั้ง 
คำที่เธอบอกทุกอย่าง โกหกก็ยังขอได้ยิน

*อ่อนแอไปเองทุกที ไม่รู้จะหนีแบบไหน เกลียดที่ตัวเองไม่ยอมแข็งใจ
มันลำบากตรงไหนแค่กดทิ้ง

**ไม่โทษเธอที่โทรมาหา โทษฉันดีกว่าที่ยังรับสาย 
บอกเลยว่ายังทำใจไม่ได้
ยังไม่พร้อมจริง จริง ในสมองก็ยังสับสน 
กับเหตุผลเล็ก เล็กบางสิ่ง ทั้งที่เธอไม่รักกันจริง
ฉันก็ยังกดทิ้ง หนีเธอไม่ได้เลย

แม้แค่เสียงเรียกดังเข้ามา รู้ไหมฉันน้ำตาจะไหล 
ใจก็สั่งกดรับไป รับสายอย่างที่ฉันเคย
ฉันหวังว่าครั้งต่อไป ต้องไม่รับสายเธอเสียที 
หยุดรักคนไม่รักดี ใจอ่อนอย่างนี้ไม่ชอบเลย

(ซ้ำ */**/**)