เหงาใจในทางที่ผิด : ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง อาร์สยาม

เนื้อเพลง : เหงาใจในทางที่ผิด
ศิลปิน : ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง อาร์สยาม


อยากขอโทษเธอจริง จริง ที่มันเหงาเกินไป
ออกอาการไม่ดีไว้ เหมือนคนเห็นแก่ตัว
รักจบแล้วก็รู้ ยังอยู่ยังเพ้อไปทั่ว
บอกเลยยอมรับผิด เผลอตัวทำแบบนั้น
ก็เพราะว่าเธอยังเป็น ส่วนหนึ่งของหัวใจ
อาจเร็วเกินจะลืมไหว ขอเวลาให้ฉัน
ทุกสิ่งเคว้งและคว้าง แค่อยากคุยบ้างเท่านั้น
อาจเป็นการรบกวน ที่ฉันไม่ตั้งใจ

* มันไม่เคยต้องอยู่อย่างไร้ความหวัง
มันไม่มีหนทางให้เดินออกทางไหน
ก็รู้ว่าฉันเหงาใจในทางที่ผิด ฉันทำอะไรไม่คิด ไม่ควรมาหาให้เธอหนักใจ
ก็รู้ฉันควรทำตัวให้ดี แม้มันจะมีแรงแค่นี้ ฉันจะเหงาเท่าที่มี
ควรเข้าใจเสียที ไม่มีเธอแล้ว

(ซ้ำ *)

ทำได้เพียงต้องรับมัน คนที่เคยรักกันไม่มีอีกแล้ว