แล้วเราจะได้รักกันไหม (เพลงประกอบละครซีรีย์ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด) : ณเดชน์ & ญาญ่า

เนื้อเพลง : แล้วเราจะได้รักกันไหม (เพลงประกอบละครซีรีย์ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด)
ศิลปิน : ณเดชน์ & ญาญ่า






ทำไมไม่พูดดีๆ ทำไมต้องแกล้งเธอให้ช้ำหัวใจ ทำไมต้องทำแบบนี้
ทำไมไม่พูดตรงๆ ทั้งที่ก็หลงรักเธอทั้งหัวใจ ไม่รู้เพราะอะไร

* อยากตบปากตัวเอง พูดจาอะไรไป
ทำให้เรื่องง่ายดายมันยากมันเย็นกว่าเดิม

** ทั้งที่ในใจมันร้อง บอกว่ารัก แต่ฉันทำไมต้องเป็นคนแบบนี้ มันไม่เข้าใจ
ปากกับใจ เป็นอะไร ทำไมพูดไม่ตรงกันเลย แล้วเราจะได้รักกันไหม

แค่คำว่ารักคำเดียว ทำไมตัวฉันต้องปากแข็งไม่เข้าใจ เก็บไว้เพื่ออะไร
ได้แต่โกรธตัวเอง ที่ทำเป็นเย็นชา ทำให้เรื่องง่ายดายมันยากมันเย็นกว่าเดิม

(ซ้ำ **/ **)

จะมีไหมสักวันที่ฉัน กล้าบอกคำๆ นี้ ที่จริงฉันนั้นรัก รักเธอหมดใจ