จงแสดงวิธีทำ : Fairy Tales

เนื้อเพลง : จงแสดงวิธีทำ
ศิลปิน : Fairy Tales








เหมือนว่าฉันโดนทำลาย จากคำเดิมๆที่เธอใช้
เสียงถ้อยคำที่ผ่านไป มันกรีดดวงใจซะเกินทน
คำๆนั้นคือเธอ บอกจะทิ้งฉันไปจากชีวิต

แม้ว่ามันจะเป็นเพียงคำขู่ที่เธอไม่ตั้งใจ
รู้ไหมมันทำสิ่งใดให้หนึ่งดวงใจต้องทุกข์ทน
เมื่อเธอใช้มันเพียงขู่ให้ฉันจำนนด้วยคำนี้

ตอกและย้ำ ซ้ำด้วยคำบอกลา
ให้ใจฉันมลาย แต่กลับไม่เคยเดินหนีไป
อยากจะรู้ถ้าแน่จริง เธอเก็บฉันไว้ทำไม
(เหตุใดไม่ทำอย่างปาก)

* หากว่าเธอจะทิ้งกัน ก็ขอให้ทำเลย
อย่ามาทำเป็นพูดเลย ช่วยทำให้มันเป็นจริงได้ไหม
อย่าเอ่ยคำใดอีกครั้งเลย แต่จงแสดงวิธีทำ

ล้านถ้อยคำหมื่นวาจาต่างๆนานาไม่เคยเอ่ย
เธอเลือกคำที่เกินเลยมาบอกลาฉันทุกถ้อยคำ
และวันนี้ฉันคงจะทนรับมันไปอีกไม่ไหว

ตอกและย้ำ ซ้ำด้วยคำบอกลา
ให้ใจฉันมลาย แต่กลับไม่เคยเดินหนีไป
อยากจะรู้ถ้าแน่จริง เธอเก็บฉันไว้ทำไม
(ช่วยทำให้เห็นซักที)

ซ้ำ (*) , (*)

แสดงวิธีทำ ทำให้ฉันได้ไหม
แค่เดินจากฉันไป โปรดจงแสดงวิธีทำ