รักเธอที่สุดในโลก : หนุ่มสกล

เนื้อเพลง : รักเธอที่สุดในโลก
ศิลปิน : หนุ่มสกล








ในโลกใบนี้มีผู้คนมากมาย
แต่ไม่ได้หมายถึงคนที่รักและคนบูชา
พ่อให้กำเนิดฉัน
แม่ให้ฉันเกิดมา
นั่นคือสุดบูชา
ยกเอาไว้เป็นหนึ่ง

ในโลกใบนี้กับผู้คนมากมาย
สิ่งที่ฉันหมายคือคู่รักคู่เคียงกายา
คนที่ปราถนาเป็นเหมือนดังแก้วตา
เป็นยาใจเป็นความหมายและทุกๆสิ่ง

เธอคนเดียวที่ฉันเฝ้ารักเฝ้าห่วง
เธอคนเดียวหัวใจทั้งดวงให้เธอ
เธอคนเดียวมอบรักสม่ำเสมอ
รักเธอที่สุดในโลก

ในโลกใบนี้กับผู้คนมากมาย
สิ่งที่ฉันหมายคือคู่รักคู่เคียงกายา
คนที่ปราถนาเป็นเหมือนดังแก้วตา
เป็นยาใจเป็นความหมายและทุกๆสิ่ง

เธอคนเดียวที่ฉันเฝ้ารักเฝ้าห่วง
เธอคนเดียวหัวใจทั้งดวงให้เธอ
เธอคนเดียวมอบรักสม่ำเสมอ
รักเธอที่สุดในโลก

เธอคนเดียวที่ฉันเฝ้ารักเฝ้าห่วง
เธอคนเดียวหัวใจทั้งดวงให้เธอ
เธอคนเดียวมอบรักสม่ำเสมอ
รักเธอที่สุดในโลก