หากไม่มี : นท พนายางกูร

เนื้อเพลง : หากไม่มี
ศิลปิน : นท พนายางกูร









หลายอย่างที่เคยพลั้ง
และทำให้ฉันต้องเศร้า
ก็เหมือนไม่รู้ว่าต่อจากนี้
จะเดินไปอย่างไรดี ไร้หนทาง

และหลายสิ่งที่เคยหวัง
ไม่เป็นอย่างหวังหลายครา
แต่ฉันกลับรู้สึกว่าโชคดี
เพราะฉันมีเธอคนนี้คอยร่วมทาง

หากวันนี้ไม่มีเธออยู่
วันนั้นไม่มีเธอปลอบ
คงสู้ไม่ไหวหรอก ไม่ไหวหรอก
ขอบคุณเธอที่แสนดีที่ไม่ไปไหน

และทุกอย่างที่เธอนั้น
คอยผลักดันฉันทุกทาง
ทำให้ฉันได้อยู่ตรงนี้
เป็นฉันในเวลานี้ ฉันโชคดี

หากวันนี้ไม่มีเธออยู่
วันนั้นไม่มีเธอปลอบ
คงสู้ไม่ไหวหรอก ไม่ไหวหรอก
ขอบคุณเธอที่แสนดีที่ไม่ไปไหน

หากวันนี้ไม่มีเธออยู่
วันนั้นไม่มีเธอปลอบ
คงสู้ไม่ไหวหรอก ไม่ไหวหรอก
ขอบคุณเธอที่แสนดีที่ไม่ไปไหน