พูดคนเดียว(Talking to Myself) : แอน ธิติมา

เนื้อเพลง : พูดคนเดียว(Talking to Myself)
ศิลปิน : แอน ธิติมา









พูดคนเดียว ก็ไม่รู้ว่าฝนและฟ้าได้ยินสักกี่คำ
ก็ไม่มีอะไร แค่คิดถึงเธอเท่านั้น ไม่คิดย้อนไป
หรือดึงรั้งใครกลับมา ฉันก็ยังเหมือนเดิม

พูดคนเดียว ว่าดีใจกับเธอและเขาที่ยังอยู่ยังรัก
ไม่ได้เจอเธอนานจริงๆก็มีที่เหงา ถึงไม่มากมาย
ก็พอให้คนหนึ่งคน พูดคนเดียวตรงนี้

* หากมีลม เอาความลับฉันไปฟ้องเธออย่าใส่ใจ
ปล่อยให้เป็น ลมเย็นที่พัดผ่านมาเพื่อเพียงร่ำลา
แค่คิดถึงบางคน คนที่ยังรักมากตลอดมา
ขอโทษทีที่ไม่ลืม  ที่ยังเป็นแบบนี้
ฉันเพียงยังไม่มีใครเอาไว้คิดถึง มากกว่าเธอ

พูดคนเดียว พูดกับใคร ใครเขาจะฟัง เขาคงไม่อยากรู้
แต่อาการที่เป็น ที่จริงก็ไม่บ่อยครั้ง  นานๆสักวัน
แล้วมันก็จะผ่านไป อย่างที่เคยผ่านมา

ซ้ำ (*)

หากมีลม เอาความลับฉันไปฟ้องเธออย่าใส่ใจ
ปล่อยให้เป็น ลมเย็นที่พัดผ่านมาเพื่อเพียงร่ำลา
แค่คิดถึงบางคน คนที่ยังรักมากตลอดมา
ขอโทษทีที่ไม่ลืม  ที่ยังเป็นแบบนี้
ฉันเพียงยังไม่มีใครให้ฉันคิดถึง ได้เท่าเธอ