Martial Warrior : Thaitanium

เนื้อเพลง : Martial Warrior
ศิลปิน : Thaitanium








(Hook)
จุดหมายของเรามันอยู่ที่เราจะไขว่คว้า
ทางเดินของเรา มันอยู่ที่การก้าวไปข้างหน้า
ถ้าล้มก็ลุก จะกลัวอะไร แค่เดินออกจากเงา ของตัวเอง
หนทางจะใกล้ไกลอยู่ที่เรา ความกลัวทิ้งมันไป
ออกจากเงา ออกจากเงา
Martial Warrior Martial Warrior Martial Warrior

(DAY)
Warrior นักสู้ เพื่อชัยชนะ สิบทิศก็เดินมาแล้ว ใครจะมาปะทะ
ใจนี้คือใจเพชรรู้ไว้ซะ ชีวิตคืออาจารย์ บทเรียนคือประสบการณ์
จุดหมายมันมีทางผ่าน ใครมาขวาง ไม่มีทาง จะล้มไปกี่ยก จะลุกขึ้น ขอปฏิญาณ
เปรียบชีวิตมันเหมือนสิงห์ เจ้าป่า ที่ต้องล่าอาหาร เปรียบชีวิตมันเหมือนเหยี่ยว
ที่ต้องบิน อยู่บนอากาศ เราจะสู้ขอประกาศ

(KHAN)
นี่คือเวที ไม่ว่าล้มลุกคลุกคลาน มาเเสนนาน เพราะต้องการที่
show ฝีมือให้ทุกคนนั้นได้ประจักษ์
สะสมประสบการณ์ กว่าจะชานาญ มันแสนหนัก
เป็นที่หนึ่งนั้นคือแผนหลัก ไม่เป็นรองใคร ถึงเวลาออกจากเงา
วันนี้มาลองใจ ไหนใครที่พร้อมจะวัด
วันนี้เราพร้อมประชัน มารอดูกันว่าใครชนะ

(WAY)
หัวใจมันเริ่มจะเต้นเร็ว หายใจก็แทบไม่ทัน ตื่นเต้นไปหมด ทายังไงให้หยุดสั่น
To Be Number One เป็นที่ประทับใจให้คนนั้นจดจำ
ความกดดันมาเป็นพลังที่จะทำให้ทั้งประเทศนั้นจดจำ
ถึงเป้าหมายจะแสนยากแสนไกล เราจะเททั้งแรงทั้งใจ ที่อยู่ข้างใน Come On Let Fight