ฉันฝันบนท้องฟ้า : Hooves (ฮูฟส์)

http://เนื้อเพลงไทย.blogspot.com/2014/02/hooves.html
เนื้อเพลง : ฉันฝันบนท้องฟ้า
ศิลปิน : Hooves (ฮูฟส์)








อยู่ในช่วงเวลา อยู่ในวินาที
ที่ความฝันร้าย นั้นย้อนคืนมา
เจ็บแทบล้มทั้งยืน แต่ยังฝืนเดินไป
นานแค่ไหน ถึงมันจะผ่าน

มองบนฟ้าจนชิน อยากจะโผบินไป
ล่องลอยเคว้งคว้างลำพัง
ลืมวันนี้ที่มี ลืมชีวิตที่เป็น
วิ่งตามความฝัน

ไกลแสนไกล ฝันฉันยังไม่ถึง
รอฉันรอ I dream on the sky

มองบนฟ้าจนชิน อยากจะโผบินไป
ล่องลอยเคว้งคว้างลำพัง
ลืมวันนี้ที่มี ลืมชีวิตที่เป็น
วิ่งตามความฝัน

ไกลแสนไกล ฝันฉันยังไม่ถึง
รอฉันรอ I dream on the sky