รักเธอเท่าฟ้า : สายัณห์ สัญญา

เนื้อเพลง : รักเธอเท่าฟ้า
ศิลปิน : สายัณห์ สัญญา








ฉันรักเธอเท่าฟ้า ปรารถนาเธอยิ่งสิ่งใด
ถึงเธอจะเป็นเดนใคร
เธอเป็นเช่นไรฉันก็ไม่พะวง

ฉันรักเธอยิ่งนัก สุดจะรักภักดีมั่นคง
ขอเพียงให้ใจเธอตรง
รักฉันมั่นคงเหมือนกับฉันรักเธอ

รักจริงๆ นะเธอนะ
เธอล่ะจ๊ะรักฉันบ้างมั้ยเออ
รักฉันสักหน่อยนะเธอ
อย่าปล่อยให้เพ้อเพ้ออยู่เดียวดาย

ฉันรักเธอเท่าฟ้า
ปรารถนาเธอมาแนบกาย
รักเธอไปจนวันตาย
ฟ้าดินสลาย ฉันไม่คลายรักเธอ