เหม่อ (Absence) : Vinegar Syndrome

เนื้อเพลง : เหม่อ (Absence)
ศิลปิน : Vinegar Syndrome










ฉันยืนเหม่อ เหม่อรอคอยในความรู้สึก
ฉันเหม่อรอคอยในคำตอบ ที่มี
ไม่ว่าเธอนั้นอยู่ที่ใด ไม่ว่าเธอนั้นอยู่แห่งไหน
หวังว่าเธอนั้นรู้และเข้าใจ
ทำให้ฉันได้รู้ถึงความใน ทำให้ฉันเข้าใจในความหมาย
ฉันเหม่อรอเธอมานาน เท่านาน
ในบางสิ่งที่ฉันยังไม่เจอ ในบางอย่างที่ฉันยังไม่รู้
อาจจะเป็นเธอ ที่ฉันเหม่อรอคอย
ฉันอยู่ในความสับสนของเธอ อยู่ท่ามกลางจิตใจที่แปรผัน
ฉันเดินท่ามกลางในความ ไม่ชัดเจน
มันมีจริงใช่มั้ยหัวใจ ยิ่งอ่านกลับย้อนห่างไกล คล้ายลวงตา
ก็แค่หัวใจของเธอ แค่นี้ ที่ฉันค้นหา
เหม่อรอคอยในความรู้สึก
ฉันเหม่อรอคอยในคำตอบ ที่มี
เหม่อรอคอยในความรู้สึก
ฉันเหม่อรอคอยในคำตอบ ที่มี